Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – nơi bạn có thể tin tưởng tuyệt đối


Một trong các phòng khám đang nhận được sự đánh giá chất lượng cũng như về uy tín tốt nhất tại TPHCM chúng ta không thể không đề cập tới phòng khám đa khoa Hoàn Cầu địa chỉ tại 80 – 82 đường Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 bởi từ lúc thành lập đến nay, phòng khám y tế này đã chữa thành công hàng nghìn các ca về các loại bệnh khác nhau. Hôm nay, blog xin chia sẻ thêm những thông tin chi tiết hơn về phòng khám này, mời các bạn tham khảo ạ.
phòng khám uy tín nhất hiện nay
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu - nơi uy tín và đáng để giao sức khỏe của mình cho họ chăm sóc

Điều gì đã thu hút hàng nghìn người đến với phòng khám đa khoa Hoàn Cầu?

Sở hữu được những điểm ưu thế hơn so với các địa chỉ khác, số người đến khám tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu lại tăng dần đều theo hằng tháng, hằng năm. Cụ thể là bao gồm:

Được Bộ Y Tế cấp giấy phép hoạt động:

Đây là điều kiện tối thiếu mà mọi phòng khám phải thực hiện được bởi chỉ khi có được tờ giấy này, phòng khám mới có thể đi vào hoạt động chính thức được. Và Hoàn Cầu là phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động chính quy, với đầy đủ các chuyên khoa như: Nam khoa, phụ khoa – đình chỉ thai kì an toàn, bệnh xã hội, bệnh trĩ – hậu môn, tai mũi họng...
Địa chỉ khám bệnh sạch sẽ  và chất lượng nhất
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động

Môi trường khám chữa bệnh hiện đại:

Môi trường phòng khám sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, đầy đủ các phòng chức năng như: phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế và trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn, tránh phát sinh viêm nhiễm.
phòng khám sở hữu các bác sỹ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo
Các phòng chức năng cũng như phòng nghỉ ngơi của địa chỉ này đều rất sạch sẽ

Đội ngũ các y bác sĩ giỏi – tận tâm vì sức khỏe người bệnh:

Các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao và kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nước ngoài, hoạt động ở nhiều bệnh viện lớn trong cả nước, trực tiếp thăm khám tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Địa chỉ y tế đáng tin cậy nhất
Nhấp vào đây để nhận được tư vấn trực tiếp
Ngoài ra, các bác sĩ còn tận tình hỗ trợ tư vấn về chế độ sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân sau điều trị, nhằm hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

Phương pháp điều trị tiên tiến, tỉ lệ thành công đạt trên 98%:

Địa chỉ này luôn cập nhật, áp dụng các phương pháp, kỹ thuật hỗ trợ điều trị hiện đại như: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA; sùi mào gà bằng phương pháp ALA- PDT; cắt trĩ bằng phương pháp PPH, HCPT; Bệnh mũi họng bằng phương pháp JCIC – Plasma nhiệt độ thấp; các thủ thuật tiên tiến Oxygen, Dao Leep trong điều trị bệnh phụ khoa...
Địa chỉ y tế nên đến khám và chữa bệnh
Phòng khám đa khoa luôn luôn cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất và đem lại kết quả hiệu quả nhất
Các phương pháp này đều có nhiều ưu điểm chung như an toàn, hiệu quả cao, ít biến chứng, giảm đau, thời gian điều trị ngắn, hạn chế bệnh tái phát,…

Dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo lợi ích bệnh nhân:

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân; tất cả các hạng mục điều trị được niêm yết rõ ràng và minh bạch theo quy định của Sở Y Tế, sau khi có kết quả khám bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể tư vấn phương pháp khám chữa bệnh và các mức phí để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng.
Phòng khám đạt chuẩn theo Bộ Y Tế
Chất lượng dịch vụ tại Đa khoa Hoàn Cầu không cần phải bàn cãi do quá tốt
Đặc biệt với mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Toàn bộ thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn theo quy định, giúp bệnh nhân yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy nhất.

Thủ tục đơn giản, không rườm rà:

Các thủ tục khám và điều trị bệnh nhanh gọn, không chờ đợi mất thời gian; yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo. 
Phòng khám có giá cả phải chăng
Nhấp vào đây để nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia

Cảm nhận từ khách hàng đã từng đến khám ở phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Chị Ngọc B. (P. 9, Q. 5 – TPHCM) “Tôi bị bệnh viêm tử cung uống thuốc mãi nhưng không khỏi, chỉ khi bệnh tái phát nặng mới vội vàng tìm hiểu và đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu gần nhà để khám chữa. Ban đầu còn lo ngại về hiệu quả điều trị và chi phí cao nhưng thấy sự tận tình và chuyên nghiệp của bác sĩ, tôi yên tâm điều trị, đến nay bệnh đã khỏi hẳn. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều”
Phòng khám trị khỏi bệnh và dứt điểm, không tái phát
Suy nghĩ của những bệnh nhân đã từng đến Hoàn Cầu để khám và chữa bệnh
Anh Nguyễn Quang V. (Đồng Tháp) cho biết: “Tôi đang điều trị viêm xoang tại phòng khám đa khoa, tình trạng của tôi đang có tiến triển rất tốt. Các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình chăm sóc và hướng dẫn cho tôi từ khâu khám bệnh cho đến những điều cần làm sau khi điều trị nhằm giúp cho tình trạng của tôi nhanh hồi phục.”
Hy vọng, với những chia sẻ trên có thể giúp người bệnh hiểu rõ hơn về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu quận 5 TPHCM và có quyết định sáng suốt nhất khi lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết hơn qua website: https://dakhoahoancau.vn/

Các bạn cũng có thể hiểu hơn về phòng khám đa khoa Hoàn Cầu qua những trang báo uy tín sau:



Nhận xét

Bài đăng phổ biến